Jennylyn, Nadine parehong `di type ni Dennis Trillo

AYAW talagang paawat ang alaga ni Popoy Caricativo na si Dennis Trillo. Hindi pa man natatapos ang ibang proyekto niya sa GMA-7 ay may kasunod na agad. One after the other ang mga proyektong nasasalihan niya sa Kapuso Network, kumpara noong nasa kabilang istasyon pa siya.

Hindi lumilipas ang isang lingo o isang buwan na wala siyang ginagawa. Pero nang mapalipat siya sa GMA, jingle lang ang naging pahinga niya.

“Ibang klaseng mag-alaga ng kanilang talents ang Kapuso,” panimula ni Dennis nang makausap namin sa bago niyang fantaserye titled Super Twins.

“Sobrang maasikaso sila, talagang hindi ka nila lulubayan at bubusugin ka nila sa trabahong ibibigay sa ‘yo. Imagine, for the whole year of 2006, ang dami nilang trabahong ibinigay sa akin. Tinambakan ako ng mga teleserye, magmula sa Majica at iba pang proyekto na halos hindi ko matandaan sa rami.

“Idagdag pa riyan ang iba’t ibang guesting in different programs na halos wala talaga akong pahinga. But I have no regrets naman dahil trabaho ito.

“Hanggang sa pagpasok ng taong 2007 ay ratsada pa rin ang career ko. But this year, pinaka-the-best na trabahong ibinigay nila sa akin ay itong Super Twins. Lahat na yata ng pag-a-aksiyon ginawa ko rito. Talagang enjoy ako sa aking mga eksena rito.

“This is a super-dobleng drama, dobleng pakikipagsapalaran at dobleng kasiyahan ang drama-action adventure na ito na kung saan ako ang pinakabida with my two leading ladies, Jennylyn Mercado and Nadine Samonte.”

Bukod na pinagpala si Dennis.

Palibhasa mabait na bata sa kanyang manager na si Popoy at sa buong management ng GMA-7 na pinamumunuan ng pinaka-big boss nila sa entertainment na si Ms. Wilma Galvante kung kaya patuloy na sinusuwerte ang isang Dennis Trillo.

Laging good karma ang poging actor.

Kahit parang makina siya sa pagtatrabaho’y wala siyang tutol dahil katwiran niya: “Mahirap magtampo ang suwerte, minsan lang itong dumating at sasamantalahin ko na ang pagkakataon. Okey lang na mahirapan ako, maganda naman ang kapalit nito!”

Dati’y si Angel Locsin lamang nag-iisang inspirasyon niya sa mga nakalipas niyang teleserye, pero ngayon dalawang naggagandahang chicks ang kanyang kapareha sa Super Twins -- sina Jennylyn at Nadine.

Tinanong namin si Dennis kung sino sa dalawang ito ang malapit sa kanya?

Kung sino sa mga ito ang crush niya? Kasabi-sabi ba naman ni Dennis: “Expected ko nang itatanong ‘yan sa akin, dahil noong kami pa ni Angel ang magkasama, tinanong rin ako kung type ko raw ba si Angel? Ngayon sina Jenny at Nadine naman ang isyu?

“Well, ayokong haluan ng ligawan ang pagsasama namin, trabaho lang kami at walang personalan. Ang totoo n’yan, sino man kina Jennylyn at Nadine ay wala akong type, dahil alam kong pareho na silang taken! Saka meron na rin ako, taken na rin ako!” nakangiting pagtatapos ni Dennis na sinabayan ng malakas na tawa.

SHARE THIS POST


 
  • Live Feed

  • About Kapuso Stars

    A collection of news, gossips, pictures and videos of your favorite Kapuso Stars. Please share your wisdoms to the readers of this blog by putting comments. As with all bloggers, I'm open to any offers to place advertisements (text or image or both) on my blog.

    Email: admin@kapusostars.com

    Kapuso Stars © 2007